Cửa Hàng Bán Xe Đạp Fixed Gear Tốt Nhất Tại Hà Nội

Cập nhật: 04/07/2017 - Lượt xem: 35784

Xe đạp Fixed gear hay còn gọi là Fixie không phanh thắng chân không còn quá xa lạ với mọi người, nhất là đối với giới trẻ nó đã trở thành phong trào nổi bật gắn bó với lứa tuổi này.

Phong trào đó diễn ra rất mạnh mẽ từ vùng đô thị đến vùng quê, từ các Tỉnh lẻ đến các Thành phố lớn. Đối với Thủ Đô Hà Nội thì nó càng được ưu ái hơn bởi lượng dân số đông, giới trẻ hoạt đông rất năng nổ, sôi động nên không khó để thấy những chiếc Xe Fixed Gear xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Theo thống kê thì tại các cửa hàng trên Thành phố trung bình mỗi ngày cung cấp khoảng 20 chiếc Fixed gear cho người sử dụng, con số này không nhỏ khi có rất nhiều cửa hàng bán xe đạp fixed gear hoạt động.

 

cua hang ban xe dap fixed gear tot nhat tai ha noi-01

Showroom, Đại Lý, Cửa Hàng Kinh Doanh Xe Đạp Tại Hà Nội Và Sài Gòn HCM:

Nắm bắt tâm lý mua xe như hiện nay, thì càng làm tình trạng giá xe thay đổi, chất lượng xe cũng thay đổi hơn trên thị trường mà người sử dụng thì ai chả muốn mua chiếc xe vừa chất lượng mà giá tốt.

Để mua được chiếc xe chất lượng thông thường bạn nên đến nhà phân phối nhập khẩu chính hãng thì chất lượng sẽ đảm bảo hơn, do những chiếc xe này thường được nhập khẩu nguyên chiếc, không bị lắp ráp thay thế nhiều như những cửa hàng nhỏ lẻ, không có uy tín vì với lợi ích có rất nhiều cửa hàng thay thế những phụ kiện chính hãng mà đẩy vào các phụ kiện rẻ hơn, chất lượng kém hơn một chút để thu lại lợi nhuận cao.

Đa số người tiêu dùng thường đến các cửa hàng gần nhà để tiện cho việc quan sát thực tế và đỡ mất thời gian hơn khi đến các đại lý chính hãng. Nhưng điều này dễ bị rủi ro khi gặp phải những cửa hàng lắp ráp lại, thay thế lại các phụ kiện không chuẩn của chiếc Xe Đạp Fixed  nguyên gốc.

 

xe dap fixed gear Visp 790

nhung luu y bao duong xe dap fixed gear-02

xe dap fixed gear ha noi

Vậy nên mua ở cửa hàng  nào tại Hà Nội ?

Có một địa chỉ rất tin cậy tại Số 115/164 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội. Công ty CPTM Hải Tú – Hệ thống Showroom, đại lý, cửa hàng FG-BIKE phân phối các mặt hàng xe đạp thể thao, Xe Fixed chất lượng tốt mà giá cả hợp lý. Các bạn có nhu cầu muốn mua xe có thể đến trực tiếp hoặc đặt hàng online, công ty với uy tín đặt lên hàng đầu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất rẻ nhất Hà Nội. Chi tiết mẫu mã các dòng xe quý xem tại đây: Xe Đạp Fixed Gear

Đẳng cấp chơi biểu diễn phanh chân bằng xe đạp xem và học hỏi

Video hướng dẫn kỹ thuật phanh xe !

Muốn có bạn gái xinh hãy mua xe dap fixed gear và thể hiện đẳng cấp!


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang