Cách Nhận Biết Xe Đạp Fixed Gear Aventon Chính Hãng

Cập nhật: 23/06/2017 - Lượt xem: 11196

Xe Fixed Gear nói chung và dòng Fixed Gear Aventon nói riêng đang được các bạn trẻ rất yêu mến, vì đó là dòng xe có thiết kế đơn giản, nhưng ngược lại sự nổi bật về màu sắc và cách đi lại làm tất cả mọi người đều tò mò và thích thú. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng Aventon, tuy nhiên không phải tất cả đều là hàng chính hãng mà nó còn bao gồm cả những chiếc xe cover do nhu cầu của các đối tượng là khác nhau, ngân sách của mỗi người là khác nhau. Vậy làm thế nào có thể nhận biết được những chiếc Fixed gear Aventon chính hãng??? Hãy cùng FG-BIKE tìm hiểu nhé!

cach nhan biet xe dap fixed gear aventon chinh hang-01

Cấu hình:

Xe đạp fixed gear aventon chính hãng thì khung xe và càng xe phải làm từ hợp kim thép carbon chịu lực, có tính động học, khả năng chống gỉ sét. Lớp sơn tĩnh điện bao ngoài khung có độ mịn và luôn có màu sắc tươi sáng, hài hoà, bạn có thể cảm nhận rõ điều này khi được nhìn trực tiếp sản phẩm. Khung xe được dập số khung rõ ràng chứng minh được dây truyền sản xuất và quản lý chất lượng. Đây là đặc điểm căn cứ bảo hành xe chính hãng 10 năm. Những sản phẩm nhái lại thì thường không có đặc điểm này rõ ràng.

cach nhan biet xe dap fixed gear aventon chinh hang-03

Ghi đông phải làm từ hợp kim nhôm  để đạt được sự đàn hồi và nhẹ nhàng khi vận hành.

Cọc yên làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có vạch chỉ mức, tăng độ đàn hồi.

Vành xe làm từ hợp kim nhôm 6061-T6 siêu nhẹ để đảm bảo tốc độ và tăng sự dẻo dai và tính đàn hồi cho xe. Vành 3 lớp với thiết kế trẻ trung, mang đậm phong cách và chắc chắn. Những vành làm từ nhôm thường thì lớp nhôm sẽ bị sùi , đùn lên sau một thời gian sử dụng, dễ dẫn đến những hiện tượng bị gẫy vành, cong vành.

Các chất liệu làm nên chiếc xe chính hãng đều là những chất liệu tốt nhất và được sản xuất theo công nghệ Châu Âu.

Giá thành của chiếc xe:

Thường với chiếc xe aventon thông thường sẽ có giá trên 20 triệu đồng, còn các dòng xe cover trên thị trường chỉ có giá dao  động khoảng 3 triệu đồng.

cach nhan biet xe dap fixed gear aventon chinh hang-04

Với mức tiêu dùng của người Việt thì khá  khó để sử dụng chiếc xe aventon chính hãng, nhưng với những chiếc xe cover thì chúng cũng được nghiên cứu và sản xuất với những chất liệu khá tốt mà giá thành thấp nên hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang