Cách Giảm Cân Hiệu Quả Với Xe Đạp Thể Thao

Cập nhật: 13/06/2017 - Lượt xem: 1553

Xe đạp thể thao là phương tiện dùng để di chuyển và cũng là thiết bị tập thể dục rất tốt. Đây là môn thể thao thích hợp với tất cả mọi người, ở bất cứ tuổi nào và bất kì thời điểm nào, đi xe đạp cũng là phương pháp giúp giảm cân hiệu quả. Vì vậy, bạn sẽ giảm cân nhanh khi đạp xe đúng cách.

cach giam can hieu qua voi xe dap the thao-01

Đạp xe là một hoạt động toàn thân, nên khi đó cơ thể bạn sẽ tự động loại bỏ được chất béo và đốt cháy calo. Nếu như bạn muốn giảm cân với một môn thể thao đặc biệt như bơi lội, gym,…bạn phải có thời gian làm quen với bộ môn đó khá lâu. Nhưng với xe đạp thì khác, hầu hết chúng ta đã có thể đi xe.

Để việc giảm cân với xe đạp thể thao hiệu quả hơn bạn nên thiết lập chế độ tập luyện thật kỹ. Ví dụ bạn có thể đạp xe khoảng 20 phút vào buổi sáng trước bữa ăn sẽ tăng thêm quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể. Đạp xe lúc đói có thể sẽ khiến cho bạn cảm giác hơi mệt, nhưng bạn có thể đi xe với tốc độ chậm.

cach giam can hieu qua voi xe dap the thao-02

Việc đi xe vào buổi sáng khiến cơ thể toát mồ hôi loại bỏ được những độc tố sau một đêm dài sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, hưng phấn và năng động hơn cho ngày mới. Nhằm tăng thêm hứng thú khi đạp xe, bạn có thể lựa chọn luyện tập môn thể thao này ở trên núi, ở đường đua, ở bãi biển, trên đường mòn hay thậm chí đơn giản là ở các đường làng ngõ xóm. Và bạn cũng có thể thường xuyên thay đổi địa điểm đi xe.

Đi xe đạp thể thao với mục đích giảm cân bạn cũng phải từ từ không được hấp tấp, nóng vội. Đặc biệt bạn phải khởi động kỹ trước khi đi, không được đạp xe quá nhiều giờ vì như thế sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến bạn nhanh chán môn thể thao này.

Hãy tăng khoảng cách và tốc độ, cố gắng đạp xe đến những nơi bạn thường đi đến bằng xe hơi hoặc xe buýt. Trong vòng một tháng đi xe đạp, bạn sẽ cảm nhận thấy nhiều điều thay đổi với ngoại hình của mình: cơ thể săn chắc hơn, thon gọn và dẻo dai hơn rất nhiều.

cach giam can hieu qua voi xe dap the thao-03

Giảm cân với xe đạp thể thao là một việc không hề khó, chỉ cần bạn chăm chỉ, kiên trì và có chế độ tập luyện, ăn uống khoa học thì chắc chắn sẽ cho bạn kết quả như ý. Chúc các bạn thành công!


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang