Bọc Yên Xe Đạp Có Thực Sự Cần Thiết?

Cập nhật: 04/11/2022 - Lượt xem: 712

Bọc Yên Xe Đạp Có Thực Sự Cần Thiết?

Bọc yên xe đạp là một bộ phần cần thiết cho yên xe của bạn. Bọc yên xe đạp thể thao là lớp bảo vệ yên xe, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người điều khiển xe.

Nếu bạn còn đang phân vân nên bọc yên xe đạp thì cùng Xe đạp 88 đi tìm hiểu ngay nhé! 

Bọc yên xe đạp thể thao thiết kế như thế nào?

boc-yen-xe-dap 1

Bọc yên xe đạp thể thao được thiết kế khá linh hoạt. Có thể dễ dàng lắp đặt một cách thuận tiện và nhanh chóng. Vì yên xe đạp thể thao đặc thù với các đường cong khá nhỏ, gọn và cứng.

Nên thông thường bọc yên xe đạp thể thao được làm một lớp đệm dày silicon bên trong. Để người ngồi trên yên cảm giác dễ chịu, êm ái, giúp giảm xóc, giảm áp lực. Nhất khi xe di chuyển trên những con đường gồ ghề, gập ghềnh.

Bên cạnh đó, trong lòng yên xe có lớp hạt siêu dính. Bọc yên xe sẽ bám chắc vào phần yên xe nhờ lớp siêu dính này, giúp cố định một cách chắc chắn, không bị trơn trượt. 

Có nên mua bọc yên xe đạp?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại bọc yên xe đạp, trong đó có những loại thông thường để bảo vệ yên xe hoặc chọn những loại chống thấm nước để tránh ẩm ướt và mài mòn.

Lý do nên mua bọc yên xe đạp

boc-yen-xe-dap 2

Bạn không muốn gặp tình trạng đau vùng mông và cảm thấy thoải mái sau mỗi lần di chuyển bằng xe đạp.

Muốn thay đổi, trang trí xe đạp của mình thêm cá tính và phong cách giúp xe đạp của bạn nổi bật giữa những chiếc xe đạp khác.

Bạn muốn yên xe luôn mới mẻ, giảm tình trạng mài mòn, bảo vệ khỏi những hư hỏng hay biến dạng cơ học sau thời gian dài sử dụng.

Công dụng của bọc yên xe đạp thể thao

Công dụng chính của bọc yên xe đạp thể thao chính là bảo vệ yên xe. Hạn chế hư hỏng của yên xe đạp trong quá trình sử dụng. Giảm thiểu sự ảnh hưởng tối đa từ các tác động bên ngoài vào yên xe. Bên cạnh đó, yên xe đạp khá thô, cứng gây khó chịu đến người ngồi nên việc sử dụng bọc yên xe đạp thể thao sẽ giúp người điều khiển xe được thoải mái và dễ chịu khi ngồi.

Đặc biệt, khi đi qua các con đường gồ ghề, gập ghềnh, bọc yên xe giúp giảm xóc đối với người lái, mang lại cảm giác êm ái trong hành trình đi, bảo vệ sức khỏe cho người điều khiển xe đạp thể thao.

Bọc yên xe thể thao nào tốt? 

boc-yen-xe-dap 3

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bọc yên xe đạp thể thao với các chất liệu khác nhau được đánh giá cao. Cùng đi tìm hiểu bọc yên chất lượng và được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Bọc yên Giant 

Bọc yên Giant – là bọc yên chính hãng của thương hiệu Giant. Dùng chất liệu silicon cao cấp, dầy dặn với thiết kế tinh tế, các đường cong vô cùng khỏe khoắn. Ưu điểm của silicon chính là đàn hồi, độ đàn hồi của bọc yên Giant khá tốt. Và mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi.

Ưu điểm của bọc yên Giant này chính là không thấm nước nên người điều khiển xe có thể tự nhiên. Yên tâm khi di chuyển trong thời tiết ẩm ương, mưa gió. Điều này giúp hạn chế hư hỏng đối với yên xe bằng kim loại, trong nước mưa có nhiều axit.

Việc dính nước mưa sẽ đẩy nhanh quá trình oxy hóa của yên xe. Nên phần bọc yên Giant sẽ giúp bảo vệ tối ưu yên xe đạp. Ngoài màu xanh thì bọc yên Giant còn có màu đỏ.

Bọc yên xe đạp Vinbike

Bọc yên xe đạp Vinbike là dòng bọc yên cao cấp. Sở hữu khối lượng cực nhẹ chỉ từ 20g cùng với thiết kế tối giản. Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau đem đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất khi đi xe đạp.

Bọc yên xe đạp Life

Bọc yên xe đạp thương hiệu Life với đa dạng về thiết kế phục vụ tốt cho nhiều dòng xe đạp khác nhau. Điểm đặc trưng của bọc yên thương hiệu này nằm ở chất liệu. Đó là vải thoáng khí và bọt xốp tạo độ êm ái khi đạp xe.

Bọc yên xe Soldier

Bọc yên xe thương hiệu Soldier đặc biệt thích hợp với người thường xuyên sử dụng xe đạp. Ví dụ để leo núi, đua xe đạp, phượt, khám phá hay trải nghiệm. Bọc yên xe Soldier giúp bạn không bị ê vùng mông và mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình di chuyển đường dài. 

Phụ kiện được thiết kế lõm và bên trong có dây rút cố định ôm sát vào yên xe, không bị xê dịch. Với thiết này giúp phù hợp với mọi loại kích thước yên to hay nhỏ.

Trên đây Xe đạp 88 đã thông tin đến với mọi người bọc yên xe đạp. Hy vọng đây là thông tin hữu ích đối với bạn. 

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang