Bí Quyết Mua Online Xe Đạp Địa Hình Tốt Nhất

Cập nhật: 07/07/2017 - Lượt xem: 3909

Mua hàng online đã và đang là xu hướng thị trường trên khắp mọi nơi. Bất kỳ hàng hoá nào cũng được bày bán trên các trang mạng một cách rất tiện ích, cả người mua và người bán đều tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian và chi phí. Đối với xe đạp địa hình cũng thế, hiện nay nó được bày bán trên các trạng mạng khá nhiều. Nhưng để mua được chiếc xe địa hình ưng ý và tốt nhất thì nên lưu ý những chia sẻ dưới đây nhé!

bi quyet mua online xe dap dia hinh tot nhat-01

Xác định mức ngân sách và mục đích sử dụng xe

Điều đâu tiên để mua bất kỳ loại hàng hoá nào bạn cũng cần xác định mức ngân sách chi cho sản phẩm đó và mục đích mua sản phẩm đó như thế nào. Thông thường mua xe đạp thể thao chủ yếu phục vụ nhu cầu đi học, đi làm hay rèn luyện thể chất hoặc dùng để đi chơi, đi phượt, trình diễn đường phố…Về mức chi tiêu cho chiếc xe thì cũng còn tuỳ vào ngân sách của từng người.

Tham khảo mẫu mã, chi tiết của xe đạp địa hình tại hãng uy tín

Xe đạp thể thao hiện nay rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã…cho nên trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn muốn mua những chiếc xe chất lượng, những dòng xe nhập khẩu thì có thể tham khảo chi tiết cấu hình của chiếc xe đó tại các trang chính của các hãng như Galaxy, Gaint, Fornix, Life…

Tìm hiểu giá cả thị trường về xe đạp địa hình

Bước này rất quan trọng giúp bạn có tiết kiệm được chi phí hay không hay lại mua với giá hời từ những nơi không thực sự uy tín.

Bạn nên tìm hiểu giá cả ở các trang thông dụng, hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm mua xe hoặc những người đã mua.

Không nên quá ham rẻ mà mua phải những chiếc xe kém chất lượng.

Nhờ tư vấn về các thông số và lựa chọn phù hợp với người sử dụng

Sau khi đã tham khảo về mẫu mã, kiểu dáng và tìm hiểu về giá cả của chiếc xe thì bạn cần liên hệ đến cửa hàng hoặc hãng mà bạn muốn mua, nhờ họ tư vấn kỹ hơn về thông số kỹ thuật , đồng thời cũng nhận được sự tư vấn xe đó có phù hợp với dáng của mình, chiều cao và cả mục đích sử dụng của mình.

Thời gian và chế độ giao hàng như thế nào?

Một bí quyết mua xe đạp địa hình tốt nhất là để ý đến thời gian và cách thức bảo hành của bên cung cấp là như thế nào? Các bạn nên hỏi trực tiếp và nhờ sự giúp đỡ của những người tư vấn. Đối với những chiếc xe địa hình có giá trị cao thì điều này càng cần thiết để đảm bảo chất lượng của chiếc xe. Những chiếc xe tốt thời gian bảo hành sẽ thường từ 2 năm trở nên, còn những chiếc xe bình thường có thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 1 năm.

bi quyet mua online xe dap dia hinh tot nhat-02

Trên đây là những bí quyết giúp bạn mua xe online một cách tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ này các bạn có thể mua được chiếc xe ứng ý mà không tốn thời gian, công sức và chi phí nhiều.

Các bạn quan tâm có thể mua xe đạp thể thao, xe đạp địa hình tại công ty CPTM Hải Tú-  một cơ sở rất đáng tin cậy với nhiều loại xe đạp khác nhau phục vụ nhu cầu của mỗi người.

Truy cập ngay Website: FGBIKE.VN hoặc FIXEDGEARPRO.COM để lựa chọn được chiếc xe đạp phù hợp với mình.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang