4 Mẫu Xe Đạp Thời Trang Nữ Được Ưa Chuộng Năm 2021

Cập nhật: 28/10/2021 - Lượt xem: 2480

Top những mẫu xe đạp thời trang nữxe đạp thể thao nữ phân khúc giá rẻ và trung. Kiểu dáng cá tính – thời trang, chất liệu chắc chắn nhập khẩu nguyên chiếc được lựa chọn nhiều nhất 2021

Trong thời gian gần đây xe đạp đang dần lên ngôi không chỉ đàn ông mới thích đi xe đạp. Hình ảnh phụ nữ đang dần xuất hiện bên cạnh chiếc xe đạp nhiều hơn. Với nhiều chiếc xe đạp nữ có kiểu dáng điệu đà, thanh mảnh, thoải mái,…. Đủ để thuyết phục các chị em dành thời gian cho những cuộc dạo chơi, đi làm, đi học,… Dễ hiểu vì những lợi ích mà xe đạp mang lại cho cuộc sống là thực sự thiết thực.

4 MẪU XE ĐẠP THỂ THAO NỮ & XE ĐẠP THỜI TRANG NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG 2021

Hiện nay, xe đạp nữ có rất nhiều kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, tích hợp nhiều bộ phận. Chị em sử dụng dễ dàng hơn, giúp ích nhiều hơn cho việc tập luyện. Đa phần xe đạp nữ thời trang, chất lượng cao trên thị trường bây giờ đều được nhập khẩu. Các thương hiệu xe đạp lớn đến từ Đài Loan, Nhật Bản, Đức, Mỹ, Ý…

Bên cạnh các thiệt kế dành riêng cho nữ. Vẫn có những sản phẩm xe đạp thể thao, xe đạp địa hình dành cho cả nam và nữ. Giúp các bạn nữ đam mê và muốn trãi nghiệm xe đạp có thể lựa chọn theo sở thích.

xe dap thoi trang nu 1

04 mẫu xe đạp thời trang nữ và xe đạp thể thao nữ được ưa chuộng nhất 2021. Mong sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe đạp đúng với sở thích của bạn.

Xe Đạp Totem Nữ GB26 Size 26 – Dòng Xe Đạp nữ đi học đi làm, giá rẻ, chất lượng cao

Xe Đạp Totem Nữ GB26 Size 26 là một mẫu xe đạp nữ giá rẻ nhưng chất lượng ổn định. Đặc biệt, thiết kế xe bắt mắt với những màu sắc nổi bật. Xe được trang bị giỏ mây và giỏ sắt bên ngoài rất chắc chắn và tiện lợi

Hầu như các thiết kế trên chiếc xe: vành, phuộc, tay lái, cổ lái,…. đều đường làm từ hợp kim nhôm nên xe đạp gb26 siêu bền bỉ và tiện lợi.

Phụ tùng xe đạp được trang bị những linh kiện đến từ các hàng lớn. Bộ đề đến từ shimano, xích xe của hãng VVA, đùm mayer Totem,…

Ngoài ra, với 3 màu kem, trắng, xanh ngọc là điểm nhấn giúp xe đạp totem nữ gb26

Là một chiếc xe đạp chất lượng cao nhưng có mức giá rẻ. Ắt hẳn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các chị em. Học sinh, sinh viên có thể sử dụng để đi học.

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

xe dap thoi trang nu 2

Xe Đạp California Modetime Size 26 2021 – Dòng Xe Đạp thể thao nữ, thời trang, Giá dưới 5 triệu

Đây là chiếc xe đạp nữ giá tốt tới từ Trung Quốc, thiết kế gần như Ineed 1500 nhưng giá thành chỉ bằng 1/2. Đây là loại xe đạp hướng đến các chị em mong muốn có 1 dòng xe đạp nữ vừa đẹp, vừa thời trang, vừa thuận tiện nhưng lại vừa rẻ.

Với tầm giá hơn 3 triệu, nhưng xe đạp nữ Modeltime sở hữu trên mình một kiểu dáng thời trang, khuông nhôm vô cùng nhẹ, đùi đĩa nhôm cứng chắc bền bỉ, cùng có tay đề chuyển tốc shimano 6 tầng líp.

Xe đạp bắt mắt Modeltime là cái xe đạp đường phố mẫu mã nữ tính. Với mẫu mã thanh thoát, đường cong mềm mại, bền bỉ, chắc chắn giúp chị em an toàn khi dùng. Sử dụng được rộng rãi nhu cầu hàng ngày như đi chơi, đi dạo, đi làm, đi tập thể dục.

Đây là lựa sắm vô cùng tối ưu. Mới đầu nhìn bạn dễ lầm tưởng sở hữu chiếc xe đạp phong cách Giant Ineed 1500, với mẫu mã tương đồng, nhưng có mức giá chỉ bằng một nửa, đây là một cái xe bán chạy nhất 2021.

Với mẫu mã mini Nhật, khuông có gióng thấp, giúp chị em dễ dàng thao tác khi lên xuống. Xe mang rộng rãi màu nhan sắc trẻ trung, rộng rãi lựa chọn như: xanh dương, đỏ mận, kem.

xe dap thoi trang nu 3

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

Xe Đạp Thể Thao GLX N200 2021 – Dòng Xe Đạp địa hình nữ nam , phân khúc giá tầm trung

Xe đạp thể thao GLX N200 là 1 sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu xe đạp GLX nức tiếng tại Việt Nam. Chiếc xe sở hữu giá thành tốt hơn nhưng cấu hình tương đương với những loại xe tới từ Giant, Trek, TrinX…

Khung xe: Được làm từ hợp kim nhôm rất nhẹ, sản xuất trên dây chuyền khoa học hiện đại đem lại chất lượng vượt trội hơn so với những sản phẩm cùng phân khúc. Khung sản xuất kiên cố phù hợp tham gia các hoạt động hiệu suất cao, cứng cáp mang lại sự vững trãi khi có tình huống va đập. Sơn tĩnh điện giúp chiếc xe sở hữu màu dung nhan đẹp mắt.

Thụt xe Xe đạp thể thao GLX N200: Khả năng nén và giảm chấn cực tốt, vận hành êm ái và bền bỉ.

Hệ thống truyền động: Đùi và đĩa trước chính hãng Galaxy

Tay đề chuyển số, Tay bấm Shimano

Củ đề Galaxy Tourney 21 speed

Cần đề sau sử dụng củ đề Galaxy Tourney 21 speed.

Phanh đĩa cơ Galaxy chính hãng

Bánh + lốp xe: Vành 24 inch, lốp xe Kenda chuyên sử dụng cho các mẫu xe đạp cao cấp. Hoa văn lốp đẹp rãnh thoát nước đem lại sự thông minh cho công đoạn dùng(không bị bắn nước, bám đường)

Đây là chiếc xe đạp thực sự thích hợp danh cho các bạn nữ thích trãi nghiệm và đam mê xe đạp. Sở hữu ngay GLX N20 để trãi nghiệm nó trên những cung đường địa hình mạo hiểm và thách thức.

xe dap thoi trang nu 4

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

Xe Đạp Giant Liv Alight 2 – Dòng Xe đạp thể thao nữ, thiết kế cao cấp, nữ tính

Xe đạp touring Liv Alight 2 2020 một trong những dòng xe đạp năng động đường phố trẻ trung năng động của LIV (Thương hiệu xe đạp dành riêng cho nữ thuộc hãng xe đạp Giant). Xe có phong cách kiểu dáng mang 2 tông màu căn bản là màu ghi đen mang màu kem.

Xe đạp LIV ALIGHT 2 2020 là dòng xe đạp touring có giá tầm trung hãng LIV. Xe mang phong cách thiết kế gọn gàng & bền chắc với những linh kiện đạt chuẩn, nó được sinh ra để phục vụ cho người có nhu cầu thể dục thể thao hằng ngày hoặc vận động trên các con đường thành phố.

Khung sườn hợp kim nhôm LIV Alight 2 siêu nhẹ, múi hàn chắc chắn, phong bí quyết ngoại hình gióng ngang phải chăng giúp dễ dàng điều khiển xe trên những cung đường khác nhau, với 2 kích tấc XS/S ưng ý với người có chiều cao: Size XS (1m48 – 1m63), form size S (1m58-1m69)

Ngoài ra xe còn được nhà sản xuất sử dụng fork đơ bằng nhôm không sở hữu giảm xóc giúp người vận hành đỡ bị mất sức và đạp nhanh hơn khi dùng xe đi đường trường và đi trên những địa hình bằng phẳng.

xe dap thoi trang nu 5

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

Lưu ý điều gì khi chọn mua xe đạp thời trang nữ?

Xe đạp nữ có thiết kế và kiểu dáng khác một chút so với dòng xe đạp thể thao nam. Khung xe thường được thiêt kế thấp hơn và mềm mại hơn. Điều này giúp chị em có thể lên xuống xe một cách dễ dàng hơn. Khoảng cách từ phần yên xe đến tay lái cũng ngắn hơn so với các dòng xe dành cho nam.

Do đó, khi chọn mua xe đạp cho chị em, ngoài việc áp dụng các tiêu chuẩn về size xe, các chị  em nên tự mình ngồi thử để xem có vừa vặn không. Nếu cảm thấy chưa thoải mái khi ngồi, chị em có thể nhờ kĩ thuật chỉnh lại chiều cao yên xe. Nếu các bạn có thể ngồi thẳng lưng và tầm với đến potang, bàn đạp hay mặt đất thoải mái thì size xe đã phù hợp với bạn.

Yên xe của xe đạp thể thao nữ nên rộng hơn để phù hợp với thiết kế xương chậu của chị em. Một số dòng xe đạp thời trang nữ có yên xe bản rộng, mềm mại. Điều này giúp chị em tránh bị mỏi mông khi điều khiển xe đường dài.

Đối với phái nữ, khi chọn xe đạp, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Các dòng xe đạp thể thao nữ thường có màu sắc đa dạng, thanh lịch và thời thượng cho chị em lựa chọn. Các chi tiết cũng được khắc hoạ tỉ mỉ hơn không kém phần nữ tính.

Ngoài ra, trọng lượng của xe đạp nữ cũng nhẹ hơn so với xe đạp nam. Trọng lượng nhẹ giúp cho việc điều khiển xe đơn giản, dễ dàng vượt qua mọi chướng ngại vật. Và cũng dễ dàng hơn cho việc mang vác xe.

xe dap thoi trang nu 8

So sánh xe đạp thể thao nữ và thể thao nam: 

Gần như tất cả các thương hiệu xe đạp lớn đều sản xuất xe đạp ‘unisex’.

Thường thì những chiếc này chủ yếu giống với xe đạp unisex nhưng có các điểm tiếp xúc khác nhau. Chẳng hạn như yên xe và tay lái, sẽ được lựa chọn để phù hợp với phụ nữ hơn.

Các thương hiệu khác, chẳng hạn như Liv Cycling và Canyon Bicycles, sản xuất xe đạp dành riêng cho phụ nữ chỉ dựa trên hình dạng cơ thể, kích thước và nhu cầu của phụ nữ từ dữ liệu nghiên cứu.

Sau đó, câu hỏi đặt ra là phụ nữ có phải đi xe đạp dành riêng cho phụ nữ hay không. Và câu trả lời là không, nhưng rất nhiều phụ nữ thấy rằng chúng phù hợp với mình hơn. Bạn nên thử một vài chiếc xe đạp, dành cho cả nam và nữ nếu có thể, để xem loại nào phù hợp nhất với bạn.

Một số điểm khác biệt cho xe đạp thể thao nữ: 

Xe đạp dành cho nữ có kích thước nhỏ hơn.

Yên xe dành cho nữ: yên được thiết kế để tạo sự thoải mái cho chị em.

Tầm với ngắn hơn: Chỉ khoảng cách từ yên xe đến tay lái. Xe đạp có khung được thiết kế cho nữ đôi khi sẽ có phạm vi tiếp cận ngắn hơn so với các mẫu xe dành cho nam hoặc unisex tương đương. Điều này đôi khi có nghĩa là, kết hợp với các yếu tố khung khác. Chẳng hạn như phần đầu xe cao hơn, kết quả là người lái sẽ có tư thế thẳng đứng hơn.

Đùi đĩa ngắn hơn: Đối với những bạn có chân ngắn hơn thì đùi đĩa ngắn hơn làm giảm độ căng bàn đạp. Giúp giảm căng thẳng và giúp đạp dễ dàng hơn.

Tay quay ngắn hơn cũng có thể được đạp nhanh hơn.Ghi đông hẹp hơn: Ghi đông hẹp hơn được thiết kế để phù hợp với vai hẹp hơn và ghi đông nông hơn trên tay lái trên đường. Có nghĩa là khoảng cách từ yên xe đến vạch sẽ ngắn hơn.

Giảm xóc nhẹ hơn: hệ thống phuộc sẽ được thiết lập để phù hợp với trọng lượng trung bình nhẹ hơn của chị em.

xe dap thoi trang nu 9

Đầu tư bao nhiêu vào chiếc xe đạp thời trang nữ?

Khi bạn đã chọn kiểu xe đạp thời trang của mình, bạn sẽ thấy mình phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng. Hầu hết các thương hiệu sẽ cung cấp một kiểu dáng xe đạp với nhiều mức giá khác nhau.

Những chiếc xe đạp rẻ hơn sẽ có nhiều thành phần cấp độ đầu vào hơn – bánh xe, bộ phân nhóm (cần số, dây xích, hộp số, phanh) sẽ nặng hơn một chút và phản ứng chậm hơn một chút. Điều này không có nghĩa là họ sẽ không hoạt động hoặc không phục vụ bạn tốt. Chi tiêu nhiều hơn chỉ mang lại cho bạn hiệu suất cao hơn.

Tốt nhất là bạn nên chi tiêu đến mức cao nhất trong số tiền hiện có của bạn. Điều này đơn giản là bởi vì nếu bạn mua một chiếc xe đạp với các thành phần cấp thấp hơn, bạn có thể muốn nâng cấp sớm. Và điều đó sẽ chỉ khiến bạn mất thêm chi phí. Tuy nhiên, với các thành phần hiện đại ngày nay, bất kỳ chiếc xe đạp nào từ một thương hiệu uy tín sẽ đi kèm với bánh răng Shimano, SRAM hoặc Campagnolo và phanh chất lượng sẽ hoạt động và mang lại hiệu quả lâu dài.

minigame halloween

Mua Xe Đạp Thời Trang Nữ Giá Ưu Đãi Tại Đây:

🎃 [Mini game] HALLOWEEN, HOÁ TRANG CHO XẾ
Hoá trang cho chiếc xe đạp của mình nhân ngày Halloween, tại sao không? Bạn đã có ý tưởng “hết hồn” nào cho xế yêu của mình chưa? Nếu có rồi, hãy share ngay với Xe Đạp 88 nhé!
Chơi vui lại còn được nhận quà!
💥 Cơ cấu giải thưởng:
🎁 01 Giải Nhất: 01 voucher trị giá 500k (trừ trực tiếp vào hoá đơn mua hàng, không quy đổi ra phụ kiện)
🎁 02 Giải Nhì: Mỗi giải được nhận một mũ bảo hiểm xe đạp Twitter trị giá 300k
🎁 03 Giải Ba: Mỗi giải được nhận một khoá 4 số trị giá 100k
🎁 05 Giải Khuyến khích: Mỗi giải nhận một thẻ cào trị giá 50k
💥 Cách chơi:
✨ B1: Like + Follow Fanpage (nếu chưa like và follow)
✨ B2: Like, Share post này ở chế độ Công khai
✨ B3: Comment một bức hình xe đạp được hoá trang kèm theo một con số bất kì có ba chữ số (từ 100 đến 999)
💥 Thời gian:
Thời gian diễn ra: Từ ngày 28 – 31.10
Thời gian công bố kết quả: Ngày 01.11 trên https://www.random.org/
💥 Lưu ý:
Người chơi có con số trùng nhau sẽ tính theo tiêu chí số lượt like/react bình luận của khán giả đó.
Nếu khán giả nào có số lượng lượt like/react bình luận cao hơn.(tính đến thời điểm diễn ra công bố kết quả) thì chiến thắng thuộc về người đó.
Các vấn đề khác khi phát sinh, quyết định từ BTC là quyết định cuối cùng.

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang