2019 – Kinh nghiệm chọn mua xe đạp Fixed Gear giá tốt, hàng chính hãng

Cập nhật: 25/11/2016 - Lượt xem: 5996

Xe đạp Fixed Gear đang là loại xe vô cùng hot, thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ hiện nay.

Bạn đang tìm hiểu về dòng xe này? Muốn “tậu” về cho mình “em” ? Đây chính là bài viết  dành cho bạn…

Để chọn cho mình một chiếc xe Fixed Gear giá tốt, chính hãng bạn cần:

Hiểu rõ về cấu tạo, cách thức vận hành của dòng xe là như thế nào. Fixed Gear được biết đến là dòng có cấu tạo rất đơn giản, màu sắc đa dạng, có thể phối màu, tạo nên cá tính cho người sử dụng. Đặc trưng của dòng xe này  là líp chính là bánh răng chết.  Xe vận hành bằng cách đạp tiến đi tiến, đạp ngược lại là đi lùi. Và khi dừng đạp thì xe sẽ không chuyển động.

xe-dap-fixed-gear

Chất lượng xe là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua xe. Một chiếc Fixed Gear giá tốt, đảm bảo chất lượng là điều mà ai cũng mong muốn. Bạn cần chú ý đến  chất lượng khung xe, vành, săm lốp, đùi đĩa, vòng bi, yên, ghi đông và cỡ xe phù hợp với bạn. Khung xe Fixed Gear có 2 loại: khung nhôm và khung thép. Tùy thuộc từng sở thích và nhu cầu của từng người mà có sự lựa chọn khác nhau. Săm lốp đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển nên bạn cần chú ý đến chất lượng khi mua xe. Hãy lưu ý bảo đảm yên xe thật sự thoải mái. Lốp xe thì tùy từng mục đích sử dụng mà chọn kích thước khác nhau. Về phanh xe, với những người mới bắt đầu làm quen với Fixed Gear, lời khuyên cho bạn là nên sắm thêm một bộ phanh để đề phòng những tình huống bất ngờ. Khi thành thạo, quen xe bạn có thể tháo bộ phanh ra.

fixed-gear

Hàng chính hãng: là hàng được bán thông qua các Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Các Nhà phân phối này được Hãng sản xuất ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị đó tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị được bán bởi các Đại lý chính thức thông qua Nhà phân phối chính thức của Hãng sản xuất luôn luôn trong tình trạng mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ và có phiếu bảo hành

Đến với FG-BIKE, chúng tôi cam kết với quý khách hàng: bán hàng chính hãng, giá tốt, đảm bảo chất lượng, giao hàng tận nơi, có bảo hành cho từng sản phẩm, tư vấn nhiệt tình và có dịch vụ ưu đãi đi kèm.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang