03 mẫu xe đạp nữ thời trang được ưa chuộng 2022

Cập nhật: 17/06/2022 - Lượt xem: 772

XE ĐẠP THỜI TRANG NỮ-NÊN MUA XE ĐẠP NÀO CHO NỮ?

“Nên mua xe đạp thời trang nào cho nữ” là câu hỏi không chỉ dành riêng cho phụ nữ. Nó hiện diện trong suy nghĩ của mỗi người chỉ khác rằng mức độ đến đâu. Người cha, người mẹ đặt câu hỏi “Nên mua xe đạp nào cho nữ” khi có nhu cầu mua cho con gái khi đến tuổi đi học cấp 2 và cấp 3. Câu hỏi này xuất hiện ở những người con muốn mua xe đạp dành tặng mẹ mình. Cũng thật ý nghĩa khi xe đạp trở thành món quà của người chồng mang tặng cho vợ.

Để trả lời cho câu hỏi trên, hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu bạn Top 03 mẫu xe đạp thời trang nữ tầm trung. Với chất liệu chắc chắn nhập khẩu nguyên chiếc được lựa chọn nhiều nhất 2022. Các bà, các mẹ, các em sẽ tự tin thoải mái đạp xe dạo phố, đạp đi chợ, hóng mát với thiết kế kiểu dáng trẻ trung thời thượng.

nen-mua-xe-dap-nao-cho-nu

 

 TOP 03 MẪU XE ĐẠP THỜI TRANG NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG 2022

Hiện nay, trên thị trường xe đạp nữ có rất nhiều kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với từng nhu cầu mục đích sử dụng. Ngày hôm nay, chúng ta cùng đi tìm hiểu 3 mẫu xe đạp thời trang nữ được ưa chuộng khoảng nửa đầu năm 2022 nhé!

Trên thị trường xe đạp, đa phần xe đạp nữ thời trang đều được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi, từ các quốc gia có bề dày kinh nghiệm sản xuất, lắp ráp xe.  Các thương hiệu đó đến từ các quốc gia như Đài Loan, Nhật Bản, Đức, Mỹ, Ý…

nen-mua-xe-dap-nao-cho-nu

Sau đây là 03 mẫu xe đạp thời trang nữ có lượt bán nhiều nhất Xe đạp 88. Mong sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi “Nên mua xe đạp gì cho nữ”.

 

Xe Đạp Nữ thể thao California Modetime Sophia – Dòng Xe Đạp nữ thời trang đi học đi làm, chất lượng

 

Xe Đạp Thể Thao Nữ California Modetime Sophia là mẫu xe đạp nữ giá rẻ nhưng chất lượng tốt trong tầm giá. Đặc biệt với màu kem và màu trắng sẽ lại càng tăng nét thanh lịch, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Ắt hẳn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các chị em. Học sinh, sinh viên có thể sử dụng để đi học.

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

nen-mua-xe-dap-nao-cho-nu

Xe Đạp Thể Thao Nữ California Modetime Sophia-Màu kem ( Nên mua xe đạp nào cho nữ)

 

Xe sở hữu khung xe hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền, không gỉ. Trang bị thêm càng xe hợp kim thép chắc chắn. Tay lái ghi đông có độ choãi vừa phải. Khung xe uốn tạo nên nét mềm mại cho xe. Nét uyển chuyển còn được thể hiện qua thanh chống gacbaga uốn cong nhẹ nhàng. 

nen-mua-xe-dap-nao-cho-nu

Xe Đạp Thể Thao Nữ California Modetime Sophia-Màu trắng-Nên mua xe đạp nào cho nữ

Linh kiện của xe cũng được trang bị từ những thương hiệu tốt. Bộ Chuyển động SHIMANO với 6 líp. Xích xe MAYA 6 tầng

 

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

Xe Đạp Vinabike Pretty Lady Size 26 2021- Dòng Xe Đạp nữ thời trang hiện đại, trẻ trung, thanh lịch

 

Đây là dòng xe đạp nữ hướng tới những cho nàng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

Với mức giá gần 7 triệu, chắc chắn mẫu xe sẽ được chăm chút từng chi tiết thiết kế, từng linh phụ kiện. Giỏ xe cùng tone màu với xe, kết hợp từ những thanh nhôm bản tròn phủ sơn tĩnh điện bóng cao cấp. Lướt mắt qua phải, thiết kế giá đựng nước độc đáo, bình nước để vuông góc với giá tránh tối đa tình trạng rơi bình trong lúc đi. Bình nước là bình kèm liền với mẫu xe. Chưa kể đến, xe tự trang bị sẵn dây sằng đồ ở bacgara. Vừa tiện lợi, vừa thời trang hòa hợp với tone màu sẵn có của xe. 

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

nen-mua-xe-dap-nao-cho-nu

Xe Đạp Vinabike Pretty Lady Size 26 2021-Màu trắng- Nên mua xe đạp nào cho nữ

Mẫu xe cũng thể hiện nét mềm mại, uyển chuyển qua các chi tiết uốn cong ở khung xe, thanh chống gacbaga.

Nét nữ tính còn thể hiện qua thiết kế tay đề vặn, ở ghi đông uốn cong của Revoshift với 7 tốc độ; Tăng tốc sau từ SHIMANO Tourney 7S. Đùi đĩa nhôm chắc chắn

Chiều cao phù hợp : 1m50 đến 1m75

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

Xe Đạp Nữ Vicky – Dòng Xe Đạp nữ thời trang khỏe khoắn, nhưng đầy nữ tính. 

 

Xe Đạp Thể Thao Nữ Vicky được đánh giá là một trong những mẫu xe đạp thể thao dành cho nữ tốt nhất với màu sắc được thiết kế bắt mắt, hợp thời trang và đầy năng động. Mẫu xe chất lượng bền bỉ dù thiết kế toát lên nét thanh mảnh. Chị em có thể sử dụng xe phục vụ nhu cầu cá nhân đi chơi, đi dạo, đi làm, đi tập thể dục

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY

nen-mua-xe-dap-nao-cho-nu

Xe Đạp Thể Thao Nữ Vicky-Màu kem-Nên mua xe đạp gì cho nữ

Tổng thể các linh phụ kiện đa phần làm từ Nhôm khiến trọng lượng tổng thể của xe được giảm đi đáng kể.  Khung hợp kim Nhôm siêu bền không gỉ. Vành hợp kim nhôm 2 lớp siêu nhẹ, 26 inchinch

Sự tiện lợi đến từ tay lái ghi đông có độ choãi phù hợp với đại đa số chị em tiện. Sử dụng tiên lợi dễ sử dụng từ bộ chuyển động Shimano Tourney TZ

Chiều cao phù hợp đi xe tối thiểu từ 1m45 đến 1m75

Tham khảo thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang