Xe Đạp Momentum Của Nước Nào? 

Cập nhật: 09/01/2023 - Lượt xem: 1155

Xe đạp Momentum của nước nào?

Xe đạp được coi là một phương tiện di chuyển được rất nhiều người lựa chọn.Vì nó nhằm giảm tình trạng ùn tắc giao thông và bảo vệ môi trường. Có rất nhiều thương hiệu xe đạp trên thị trường. Vậy, thương hiệu Momentum có nguồn gốc từ đâu? Chất lượng như thế nào? Có mấy dòng xe? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc xe đạp Momentum?

Xe Đạp Momentum của nước nào?

Xe đạp Momentum của nước nào là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Momentum là thương hiệu xe đạp đường phố đến từ Đài Loan. Hiện nay đây là hãng xe đạp được rất nhiều người ưa thích với nhiều chủng loại khác nhau. Chúng phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên, người cao tuổi,…

Momentum là thương hiệu xe đạp nổi tiếng của Giant. Hãng chuyên cung cấp những chiếc xe đạp phong cách đường phố dành cho nhu cầu đi lại trong đô thị. Giant là một công ty sản xuất xe đạp được thành lập vào năm 1972 tại Đài Loan. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, hiện nay Giant đã trở thành công ty hàng đầu thế giới về sản xuất xe đạp với sự đa dạng về chủng loại mẫu mã đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng cùng các thương hiệu chính: Giant, Liv và Momentum.

Xe đạp Momentum của nước nào?

Xe đạp Momentum ra đời năm nào?

Thương hiệu Momentum được ra mắt vào năm 2015, là thương hiệu xe đạp đường phố và tự hào là sản phẩm có chất lượng tuyệt vời với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng; cấu hình chắc chắn và nhiều tính năng đặc biệt. Sản phẩm Momentum tập trung vào đối tượng di chuyển trong thành phố và đa số những sản phẩm đều có mức giá khá mềm so với mặt bằng chung. Khác với nhiều mẫu xe khác, Momentum có thiết kế mẫu xe khá mềm mại, kiểu dáng cổ điển và dễ dàng sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau.

Tuy là thương hiệu được sản xuất tại Đài Loan thế nhưng, nhà máy được đặt tại nhiều nơi khác nhau như Trung Quốc, Hà Lan, Hungary.

Chất lượng xe đạp Momentum có tốt không?

Xe đạp Momentum là dòng xe đạp cao cấp sở hữu lối thiết kế mềm mại, cổ điển và hội tụ những ưu điểm của các dòng xe đạp đường phố hiện nay. Vậy chất lượng của dòng xe này ra sao

Dòng xe Momentum có thiết kế thời trang, nhẹ nhàng và thanh thoát, cổ điển. Bạn yêu thích kiểu xe gọn gàng, tiện lợi khi di chuyển đi làm, đi học hay đi chợ thì dòng xe này là phù hợp hơn cả. Với tùy từng mẫu xe có thể thêm garbaga để chở người và đồ đằng sau và có giỏ xe đằng trước để bỏ đồ. Màu sắc của xe cũng rất đa dạng, phối màu rất hài hòa, bắt mắt với nhiều tone mà như be, hồng,…. Logo thương hiệu được in ở phần khung xe.

xe dap giant momentum ineed esspreso

 Cấu hình xe chắc chắn

Khung xe Momentum sử dụng chất liệu hợp kim từ nhôm Aluxx của riêng thương hiệu Giant được nghiên cứu và phát triển công nghệ vật liệu mới  theo phương pháp quy trình công nghệ kỹ thuật cao giúp giảm trọng lượng xe xuống đáng kể. Không những thế, bộ khung được thiết kế phù hợp với mọi người, mọi tầm vóc và có cả kiểu dáng xe phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam phù hợp thoải mái đi lại.

 Thương hiệu xe sử dụng bánh xe 700cc lớn cân bằng di chuyển trên đường. Đùi đĩa được làm từ chất liệu nhôm khỏe khoắn với lực truyền mạnh mẽ, giảm sự vất vả khi đạp xe đường dài. Bên cạnh đó, yên xe được bọc nệm mềm mại, bên trên là lớp da cao cấp sáng màu bắt mắt; tay lái sử dụng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, không bị cong vênh. Bàn đạp được cấu tạo từ cốt thép giúp bám bàn chân tốt, truyền lực mạnh mẽ giúp đẩy nhanh tốc độ

Chức năng tuyệt vời

Mô hình Momentum có nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Xe được trang bị chức năng khóa cổ, chỉ cần một thao tác là có thể khóa cổ xe nên rất an toàn khi bị mất trộm.
  • Xe được trang bị tay lái Shimano 7 tốc độ, sang số linh hoạt và líp Ineed Latte khổng lồ 24 inch được trang bị trên hầu hết các mẫu xe Momentum. Vì vậy mang đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời mà không phải dòng xe nào cũng có được.
  • Bộ vành Moment 2 lớp cao cấp của Giant giúp xe vận hành ổn định nhất có thể.

Xe đạp Momentum giá bao nhiêu?

Là dòng máy cao cấp của Momentum, giá không quá cao cũng không quá thấp. Dòng xe phù hợp với những người năng động, cá tính, nữ tính và cả những người muốn mua một chiếc xe êm ái, di chuyển nhẹ nhàng nhưng chắc chắn. Các mô hình khác nhau có sẵn ở các mức giá khác nhau. . Ngoài ra, giá cả khác nhau tùy theo đơn vị. Hiện nay trên thị trường giá xe Momentum giao động từ 5.000.000 – 18.000.000 VNĐ.

Một số dòng xe đạp Momentum phổ biến hiện nay là gì?

Như chúng ta đã biết, xe đạp có rất nhiều chức năng, có thể dùng để đi lại, chở hàng hóa thậm chí là đi dạo, ngắm cảnh, rèn luyện sức khỏe. Hầu hết các dòng xe đạp Momentum đều được trang bị linh kiện nhập khẩu chất lượng cao và khung xe có thương hiệu.

Hãy cùng điểm qua một số dòng xe đạp Momentum được ưa chuộng nhất hiện nay.

Dòng xe đạp đường phố Giant Momentum Ineed

Dòng xe đạp đường phố Momentum Ineed dành cho những người yêu thích phong cách cổ điển. Với bánh xe 700c nhanh và khung nhôm ALUXX nhẹ, nó mang đến khả năng cơ động dễ dàng trên những con phố đông đúc.

Xe còn có thiết kế két nước tiện lợi, thêm cốp sau dễ dàng di chuyển. đồng

Thời trang với những gam màu bắt mắt như đỏ, xanh, đen… góp phần tôn lên vẻ đẹp

Sự độc đáo của chiếc xe này.

xe dap giant momentum ineed 1

Dòng xe đạp Giant Momentum Ineed Latte

Thiết kế bắt mắt

Kiểu dáng nhẹ nhàng, năng động, nhiều màu sắc ngọt ngào. Xe phù hợp với chị em công sở hoặc các bà nội trợ. Xe đạp dành cho nữ Momentum Latte là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai thích đạp xe đến trường, đi làm hoặc đi dạo. Khung của mẫu xe này được làm bằng khung hợp kim nhôm GIANT ALUXX. Chất liệu này có độ bền cao, chịu lực và chống ăn mòn tốt.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các phụ kiện hữu ích cho người sử dụng. Ví dụ như baga, dây dắt, yên sau để chở đồ, kẹp nước. Yên xe Selle Royal được bọc lớp đệm dày và rộng rãi. Cho cảm giác thoải mái và êm ái trên mỗi hành trình. Yên xe chắc chắn và cân bằng tốt. Ngoài ra, chiều cao có thể thay đổi phù hợp với thể trạng của từng người.

Cấu hình vượt trội

Với thiết kế bóng bẩy, khung xe sơn tĩnh điện và bộ đề Shimano cao cấp. Xe đạp đường phố Touring MOMENTUM iNeed Latte sẽ là phương tiện đi lại hàng ngày hoàn hảo, lý tưởng cho học sinh, chị em phụ nữ và các bà nội trợ.

xe dap giant momentum ineed latte 1

Bộ sưu tập xe đạp Giant Momentum Ineed Macchiato

Một sản phẩm trong dòng xe đạp tập thể dục đô thị, phù hợp với các hoạt động nhẹ nhàng. Vúi dụ như: đi học, đi làm hay chơi thể thao nâng cao thể lực hàng ngày. Hoặc di chuyển trong thành phố. Với tay lái rộng, dòng xe tạo sự thoải mái khi di chuyển.

Thiết kế xe cổ điển. Chắc hẳn Ineed Macchiato sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các cô nàng yêu thời trang.

Kết Luận

Như vậy qua bài viết trên bạn đã có thể trả lời rõ ràng câu hỏi xe đạp Momentum của nước nào? Làm thế nào về chất lượng và giá cả? Những mẫu xe nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Những thông tin trên đã giúp bạn hiểu và có được những thông tin hữu ích cơ bản về loại xe này.


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang