So sánh hai dòng xe đạp thể thao Galaxy và Giant

Xe đạp thể thao luôn là một trong những phương tiện siêu HOT. Lý do bởi vì tính ứng dụng của nó trong việc chăm sóc sức khỏe rất cao. Hai thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng bậc nhất hiện nay đó chính là Giant và Galaxy.

Nhiều khách hàng mới mua lần đầu sẽ băn khoăn không biết chọn lựa thương hiệu nào cho phù hợp. Vậy nên mua xe đạp thể thao Galaxy hay Giant.

Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh hai dòng xe đạp thể thao HOT nhất hiện nay. Cùng theo chân xe đạp 88 nhé

Xe đạp thể thao là gì?

Đầu tiên để trả lời được câu hỏi nên mua xe đạp thể thao Galaxy hay Giant. Trước hết ta cần biết được khái niệm xe đạp thể thao là gì.

Xe đạp thể thao là phương tiện dành riêng cho các hoạt động thể dục thể thao. Thông thường, người ta chia xe đạp thể thao làm 3 loại chính: xe đua, xe địa hình, xe touring.

Giant và Galaxy là hai thương hiệu thể thao phổ biến bậc nhất tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Lý do là bởi chúng phù hợp với thẩm mỹ của người dân nơi đây.

Và hai thương hiệu Galaxy, Giant đều có đủ 3 dòng sản phẩm: xe đua, xe địa hình, xe touring. Khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn theo nhu cầu.

Nguồn gốc xuất xứ

Trước tiên, hãy cùng đi tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của hai dòng xe siêu hot này.

Thương hiệu Galaxy

Galaxy là một trong những thương hiệu xe đạp có nguồn gốc tại Quảng Đông, Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2013. Trải qua 9 năm hoạt động, hãng đã ra mắt thị trường hàng tá sản phẩm đa dạng chủng loại.

Đây là một thương hiệu xe đạp thể thao rất lớn. Có thể dễ dàng kể tên một vài sản phẩm xe đạp thể thao nổi tiếng của hãng. Ví dụ như: xe đạp địa hình, xe đạp gấp, xe đua,…

Thương hiệu Giant

Giant là thương hiệu xe đạp thể thao có từ rất lâu đời và vô cùng nổi tiếng ở Đài Loan. Nó được thành lập vào năm 1972. Giant được mệnh danh là một trong những thương hiệu uy tín. Đồng thời Giant có giá trị thương hiệu bậc nhất trong lĩnh vực xe đạp. 

Họ đạt được rất nhiều chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của các tổ chức uy tín Châu Âu.

So sánh phân khúc khách hàng và giá sản phẩm

Nếu như bạn là một người chơi xe chuyên nghiệp có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt về giá. Thương hiệu xe đạp thể thao Galaxy có phân khúc giá thấp hơn so với thương hiệu Giant.

Galaxy hướng đến tệp khách hàng có tài chính tầm trung bình- khá. Trong khi đó Giant hướng đến tệp khách hàng cao cấp hơn, có thu nhập khá- cao.

Chính vì sự khác biệt này mà mẫu mã cũng như chức năng của Galaxy ít hơn nhiều so với Giant. Nếu như có 10 triệu bạn có thể mua một chiếc xe sang của Galaxy. Nhưng hơi khó tìm mẫu ưng ý vì Galaxy không quá trú trọng vào kiểu dáng.

Nên chọn xe đạp thể thao Galaxy hay Giant

Thực tế rằng không có câu trả lời cho câu hỏi này. Tùy vào mục đích sử dụng, ngân sách chi trả mà bạn nên mua 1 trong 2 thương hiệu này.

Nếu như bạn là một người chơi thể thao chuyên nghiệp, ngân sách dư giả. Xe đạp 88 khuyên bạn nên đầu tư một chiếc xe dòng Giant. Ngoài mẫu mã đa dạng, độ bền cao thì giá trị thương hiệu của Giant cũng cao hơn hẳn. Bạn không lo mất giá khi muốn bán lại sau quá trình sử dụng để nâng đời chiếc xe mới.

Vậy còn thương hiệu Galaxy thì sao? Nếu bạn là một người có sở thích đạp xe. Mong muốn có một chiếc xe để thỉnh thoảng đi dạo thì đây chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Nó hợp lý ở chỗ giá cả phải chăng ai cũng có thể mua. Sử dụng đơn giản, mẫu mã cũng hợp thị hiếu người dân Việt Nam.

Xe đạp 88 – Thương hiệu chuyên cung cấp các dòng xe thể thao chất lượng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và mua các dòng xe đạp thể thao. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm, thương hiệu Xe đạp 88 đang ngày ngày thực hiện sứ mệnh cung cấp đa dạng các dòng xe thể thao.

Từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, xe đạp 88 còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng. Việc này đều do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện, đảm bảo uy tín cho mọi khách hàng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ bán hàng, vui lòng tham khảo tại website. Hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 02466.555.618 hoặc 0936.307.317 để được tư vấn chi tiết nhất.

Có thể thấy rằng xe đạp thể thao Galaxy hay Giant thì đều có những ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và tài chính mỗi người để chọn thương hiệu phù hợp. Hy vọng với những chia sẻ trên của thương hiệu XE ĐẠP 88. Bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi nên mua xe đạp Galaxy hay Giant.

Trang

Recent Posts

5 Lý Do Tại Sao Cần Bảo Dưỡng Xe Đạp Thể Thao

Bảo dưỡng xe đạp thể thao định kỳ rất quan trọng. Không chỉ giúp tăng…

2 ngày ago

Xe Đạp Đắt – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Trải Nghiệm

Xe đạp không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển, mà còn là…

1 năm ago

Xe đạp cho mẹ và bé: Lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống vận động

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự cân bằng giữa công việc và gia đình.…

1 năm ago

Đạp xe có tốt không? Tất cả những điều bạn cần biết

Bạn có băn khoăn liệu đạp xe có tốt không? Đạp xe không chỉ là…

1 năm ago

Giá xe đạp thể dục và những lưu ý quan trọng khi mua xe

Xe đạp thể dục là một trong những phương tiện giúp cải thiện sức khỏe…

1 năm ago

Xe đạp thể thao người lớn – Vượt qua giới hạn với sức khỏe và niềm đam mê

Bạn đang tìm kiếm một hình thức tập luyện mới, giúp bạn cải thiện sức…

1 năm ago

This website uses cookies.