Xe đạp mini học sinh – Những lưu ý giúp phụ huynh chọn xe tốt

Việc lựa chọn xe đạp mini học sinh phù hợp là vô cùng cần thiết và quan trọng, nó ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ. Và bạn cần một vài tiêu chí để đánh giá xem liệu chiếc xe đó có phù hợp với nhu cầu và sở thích của trẻ hay không, có vừa túi tiền hay không, … Hãy cùng XE DAP 88 điểm qua một số tiêu chí để đánh giá một chiếc xe phù hợp với các bạn học sinh.  

Giới thiệu về xe đạp mini học sinh

Xe đạp mini học sinh sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho các bậc phụ huynh khi muốn mua xe cho các em học sinh. Đó là những dòng xe được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh. Một số dòng xe cổ điển sẽ có giỏ đựng đồ phía trước, bình đựng nước, dè chắn bùn,… Bên cạnh đó, giá xe đạp học sinh cũng phải chăng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng rất đẹp và vô cùng bền.

Những lưu ý khi mua xe dành cho phụ huynh

Cuộc sống không ngừng phát triển, đời sống được nâng cao, con người không chỉ dừng lại ở chuyện ăn no mặc ấm mà các vấn đề như làm đẹp, vui chơi, rèn luyện sức khỏe, thể thao cũng vô cùng được chú trọng. Không phải là ngoại lệ, nhu cầu sử dụng xe đạp thời trang cũng đã nâng cao rất nhiều, không chỉ là các vận động viên chuyên nghiệp mà cả các lứa tuổi nhỏ hơn như các em học sinh.   

Do vậy, để đáp ứng nhu cầu đó thì hiện nay, trên thị trường xe đạp mini học sinh xuất hiện rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau với các phân khúc giá thành cũng khác nhau. Các chủng loại xe đạp học sinh trải dài từ các loại xe đạp Việt Nam sản xuất, liên doanh,… Hoặc cũng có những mẫu xe đạp nhập khẩu chính hãng từ các nước lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…

Tìm hiểu tiêu chí chọn xe phù hợp

Thông thường các mẫu xe đạp mini học sinh có giá thành bình dân nhất là các mẫu xe của Việt Nam gia công, với giá thành từ 1,5 – 3 triệu, chất lượng cũng khá tương xứng với giá thành. Ngoài ra có những thương hiệu xe đạp nhập khẩu có những mẫu xe đạp dành cho học sinh có giá thành cao hơn, khoảng từ 3 – 6 triệu.

Tất nhiên kiểu dáng xe đạp đẹp hơn, thời trang hơn, chất lượng cao hơn. Có nhiều chức năng hiện đại cải tiến và nhiều mẫu mã độc lạ hơn như xe đạp gấp gọn – một dòng xe được khá nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây.

Lựa chọn chủng loại xe

Trên thị trường xe đạp xuất hiện đa dạng chủng loại xe bao gồm: xe đạp mini, xe máy điện, xe đạp điện, xe đạp thể thao (có đề líp), xe máy 50 phân khối… Do đó, các phụ huynh cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua xe cho con em học sinh.  

Theo đó, pháp luật hiện hành quy định người đủ 16 tuổi trở lên mới được gắn xe máy 50 CC. Vì vậy, các học sinh cấp 2 trở xuống tuyệt đối không sử dụng xe máy điện nhằm đảm bảo an toàn mà thay vào đó là lựa chọn dòng xe đạp học sinh với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và tầm giá để các gia đình có thể lựa chọn.

Lựa chọn kiểu dáng

Hiện nay các dòng xe đạp truyền thống đang thịnh hành bao gồm xe đạp mini học sinh, xe địa hình, xe đạp thể thao, xe cào cào…Đây cũng được coi là những kiểu dáng phù hợp với học sinh cấp 2. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của các con, phụ huynh có thể lựa chọn loại xe đạp cho học sinh cấp 2 cho phù hợp.

Trọng lượng

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhưng lại ít người để ý tới. Trọng lượng của xe đạp học sinh sẽ quyết định đến khả năng xử lý tình huống, hỗ trợ học sinh mang vác, xếp xe … Theo một vài nghiên cứu, trọng lượng lý tưởng của các loại xe đạp học sinh nên nhỏ hơn 40% cân nặng của trẻ.

Chiều cao

Chắc chắn các bậc phụ huynh không muốn nhìn thấy con cái mình đi trên một chiếc xe cao chót vót, chân không chạm được đất hoặc có nhưng phải kiễng. Yên xe đạp có thể điều chỉnh được độ cao thường là sự lựa chọn hoàn hảo mà phụ huynh hướng đến để giúp học sinh có thể sử dụng trong một thời gian dài và đỡ tốn chi phí phải mua mới…

Một số mẫu xe đạp mini học sinh phù hợp

Xe Đạp Tango Mini Hàn Quốc Vành 26 2022

Xe Đạp Tango Mini Hàn Quốc Vành 26 2022

Chiếc xe đạp Tango Mini Hàn Quốc Vành 26 2022 được thiết kế thanh lịch cùng màu sắc bắt mắt được tô đậm bởi nước sơn tĩnh điện phủ toàn bộ khung mang lại vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xe.

Xe Đạp Nữ Vicky Lady Vành 26

Xe đạp Vicky Lady Vành 26

Xe Đạp Nữ Vicky Lady Vành 26 có thiết kế cổ điển nhưng trang bị công nghệ chuyển số hiện đai. Chiếc xe có giá cả phải chăng phù hợp với học sinh, sinh viên, người đi làm ưa thích những kiểu xe đạp tiện lợi, dễ sử dụng.

Xe đạp nữ BDESST Vành 26

Xe đạp nữ BDESST Vành 26

Xe Đạp Nữ BDESST Vành 26 với thiết kế nữ tính và tiện lợi cho các bạn nữ di chuyển. Xe có kết cấu khung thép chắc chắn với tăng tốc sau là Shimano Tourney. Giá cả phải chăng và tiện lợi là điểm cộng cho dòng xe này.

Mua xe đạp mini học sinh ở đâu?

Phụ huynh lựa xe đạp mini cho con tại XE DAP 88

Hiện nay, XE ĐẠP 88 là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm xe đạp Giant tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100 % với thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.  Ngoài ra, XE ĐẠP 88 còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe. Việc này đều do các kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm, đảm bảo uy tín cho khách hàng. 

Mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ bán hàng, vui lòng tham khảo tại website. Hoặc liên hệ tới đường dây nóng: 02466.555.618 hoặc 0936.307.317 để được tư vấn chi tiết nhất. 

Thực sự, các sản phẩm trên là lựa chọn hợp lý dành cho các bạn học sinh có nhu cầu sử dụng để đi học. Với thiết kế hiện đại và đa dạng, xe đạp thể thao không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm đi xe đầy thú vị mà còn là một phương tiện thể thao tuyệt vời. Mong rằng qua bài viết này xepdap88 sẽ giúp bạn hiểu thêm về xe đạp mini học sinh.

xedap8803

Recent Posts

Xe Đạp Đắt – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Trải Nghiệm

Xe đạp không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển, mà còn là…

12 tháng ago

Xe đạp cho mẹ và bé: Lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống vận động

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự cân bằng giữa công việc và gia đình.…

12 tháng ago

Đạp xe có tốt không? Tất cả những điều bạn cần biết

Bạn có băn khoăn liệu đạp xe có tốt không? Đạp xe không chỉ là…

12 tháng ago

Giá xe đạp thể dục và những lưu ý quan trọng khi mua xe

Xe đạp thể dục là một trong những phương tiện giúp cải thiện sức khỏe…

12 tháng ago

Xe đạp thể thao người lớn – Vượt qua giới hạn với sức khỏe và niềm đam mê

Bạn đang tìm kiếm một hình thức tập luyện mới, giúp bạn cải thiện sức…

12 tháng ago

Chạy xe đạp có giảm cân không?

Chạy xe đạp có giảm cân không là câu hỏi mà được rất nhiều người quan…

12 tháng ago

This website uses cookies.