Lốp Xe Đạp Kenda Có Tốt Không? 

Cập nhật: 07/10/2022 - Lượt xem: 1018

Lốp Xe Đạp Kenda Có Tốt Không? 

“Lốp xe đạp Kenda có tốt không? là câu hỏi thắc mắc rất nhiều người. Lốp xe có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình vận hành. Cũng như đảm bảo an toàn cho người điều khiển. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lốp với chất lượng và giá cả khác nhau. Đây gây khó khăn trong việc người dùng chọn lựa. Hãy cùng Xe đạp 88 đi tìm hiểu lốp xe đạp kenda mà được rất nhiều người săn đón nhé!

Thương hiệu lốp xe đạp Kenda

lop-xe-dap-kenda 1

Kenda là hãng sản xuất lốp xe ở Đài Loan được thành lập vào năm 1962 với các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Việt Nam và Indonesia. Sản phẩm đầu tiên của Kenda là lốp dành cho xe đạp. Về sau hãng bắt đầu mở rộng thêm cho lốp xe máy, xe hơi, xe kéo.

Năm 2010, sau 58 năm bước vào cuộc đua sản xuất lốp xe thì Kenda đã đứng thứ 27 trong bảng xếp hạng các hãng sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới bên cạnh các ông lớn như Michelin, Dunlop, Pirelli,…

Tính đến thời điểm hiện tại, Kenda đã mở 2 nhà máy tại Việt Nam. Lốp xe máy Kenda được biết đến với chất lượng và độ bền cao. Sản phẩm của hãng hướng tới mọi đối tượng sử dụng từ cao cấp cho bình dân, đáp ứng mọi  nhu cầu đặt ra của người dùng hiện nay. Sở hữu chất lượng vượt trội cùng độ bền cao, giá thành hợp lý. Đây chính là lý do khiến Kenda luôn khiến người dùng hài lòng về sản phẩm của mình.

Lốp xe đạp Kenda chuyên dụng

lop-xe-dap-kenda 2

Lốp xe đạp leo núi Kenda dành cho những tay đua muốn trau dồi kỹ năng thủ công. Cho dù bạn dự định đi qua nhiều bùn lầy hay băng đồng, Kenda đều có một mẫu lốp cụ thể cho nhu cầu của bạn.

Điều đó không có nghĩa là những người mới bắt đầu sẽ không đánh giá cao lốp Kendra. Bắt đầu với những chiếc lốp tốt sẽ làm cho toàn bộ trải nghiệm lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn cho những người mới.

Lốp xe cũng rất tốt cho những người có ngân sách hạn hẹp. Bạn có thể nhận được một bộ lốp xe với một mức giá rất hợp lý mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Đó không phải là điều bạn có thể nói đối với mọi thương hiệu ngoài kia.

Những loại lốp xe đạp Kenda bạn có thể biết

Có 13 mẫu lốp khác nhau để bạn lựa chọn. Xe đạp 88 đưa cho bạn một vài mẫu phù hợp với các bạn. 

Kenda Booster – K1227 

Lốp này đã được “chứng minh ở World Cup” và rất phù hợp cho các cuộc đua xe đạp lòng chảo. Nó nhẹ, nhanh và đẩy độ bám đường của lốp lên cấp độ tiếp theo.

“Hợp chất đường đua” trong loại lốp này làm cho nó nhanh và chắc để nó có thể rẽ vào các góc cua và bay trên các bề mặt khô, lỏng và nhiều đá.

Kenda Gran Mudda – K1235

Không phải tất cả lốp xe đạp leo núi đều sử dụng tốt trong điều kiện bùn lầy, nhưng mẫu Gran Mudda thì có. Nó có các núm cao và có gai giúp ăn sâu vào đất và cung cấp lực kéo mà bạn sẽ không thể bỏ qua với một chiếc lốp xe đạp leo núi truyền thống.

Lớp vỏ chắc chắn đảm bảo rằng chúng sẽ giữ được tất cả những hao mòn gây ra cho chúng.

Kenda Small Block Eight – K1047

Đây là loại lốp tuyệt vời phù hợp với nhiều loại địa hình. Nó có tốc độ và độ bám bạn cần cho những địa hình gồ ghề và có nhiều kích cỡ khác nhau.

Tại sao nên chọn sản phẩm Kenda

lop-xe-dap-kenda 3

Về chất lượng

Chất lượng lốp xe Kenda đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng của người dùng hiện nay. Chất liệu của lốp xe là một trong những yếu tố góp phần cho chiếc lốp ấy có bền và chất lượng hay không. Đối với Kenda, lốp xe được sản xuất từ nguyên liệu cao su cao cấp. Do đó, lốp xe có độ đàn hồi tốt cũng như khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền khi lựa chọn Kenda.

Về thiết kế

Lốp Kenda không săm: Nếu như các loại lốp truyền thống đem đến cho bạn mối lo khi cán phải đinh, vật sắc nhọn sẽ bị xẹp hơi,… làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của bạn, với lốp Kenda bạn không cần phải lo vấn đề này.

Chống trơn trượt và hạn chế mòn: Lốp xe đạp Kenda có khả năng bám đường cực tốt. Phần bề mặt của lốp sở hữu với các thiết kế nhiều rãnh. Những đặc điểm này có tác dụng giúp thoát nước hiệu quả. Vì vậy, khi đi qua các khúc cua, những đoạn đường trơn trượt nhiều nước,… xe của bạn vẫn có thể giữ được sự ổn định để bạn tiếp tục điều khiển tay lái. Bên cạnh đó,  lốp xe Kenda có độ chống mài mòn tốt hơn. Nếu xe phanh gấp chất lượng của lốp cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Từ đó tuổi thọ của lốp xe Kenda được kéo dài hơn.

Khi chọn lốp xe cho mình, ngoài việc cân nhắc các hãng sản xuất chúng ta cần quan tâm đến mục đích di chuyển, dòng xe của mình, đặc biệt là phù hợp khả năng tài chính.

  • Xe chạy công trường, chạy chợ nhiều thì thích hợp với loại lốp chống đinh
  • Xe thường xuyên chạy đường đèo, đường trơn trượt. Nên chọn lựa loại lốp có độ bám đường cao giúp chống trơn, trượt cho chiếc xe và đảm bảo an toàn cho bạn…

Với các tiêu chí lựa chọn trên, Kenda đều có thể đáp ứng cho bạn. Hơn nữa, giá thành của lốp Kenda khá hợp lý và phải chăng nên phù hợp với hầu hết người dùng. Xe đạp 88 hy vọng đây là thông tin hữu ích đối với bạn.

 


Chia sẻ:


   Bài viết liên quan

 
Hỗ trợ mua hàng
 
Facebook
 
Trở về đầu trang
Trở về cuối trang