Kinh nghiệm chơi Xe đạp Fixed Gear của giới trẻ 2016

Hiện nay, Xe đạp Fixed Gear đang thực sự trở thành một trào lưu vô cùng hot đối với giới trẻ tại Việt Nam. Bởi sự phóng khoáng trong đường nét thiết kế, và đa dạng trong màu sắc nhờ đó thể hiện được cái tôi của người chơi xe mà fixed gear được yêu chuộng.

Không chỉ thanh thiếu niên đi Xe Fixed Gear mà ngay cả dân văn phòng hay người cao tuổi ngày nay cũng chơi Fixed Gear. Xe Fixed Gear đang trở nên phổ biến hơn khi nhiều người khám phá ra niềm vui khi đi xe đạp không phanh cũng như luyện tập biểu diễn kĩ năng đòi hỏi độ khó cao ở xe. Các CLB Fixed Gear được lập ra nhiều ở khắp các tỉnh từ Bắc vào Nam cũng đủ chứng minh rằng Fixed Gear đang có ảnh hưởng lớn tới người dân Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều người có xu hướng chạy theo đám đông, không hẳn là đam mê thực sự, làm mất đi nét đẹp vốn có của dòng Xe đạp Fixed Gear

Là một dân chơi Xe đạp Fixed Gear chính hiệu thì cần phải biết điều gì?

Nhiều tay đua khi chơi loại xe đạp không phanh luôn nói về sự hào hứng cũng như được trải nghiệm cảm giác phấn khích với các pha biểu diễn mạo hiểm, đòi hỏi độ khó cao. Họ chia sẻ độ khó càng lớn thì càng gây kích thích khám phá mạo hiểm. Dưới đây là một số kinh nghiệm được dân chơi xe không phanh lâu năm truyền lại:

>> Bạn nên chọn loại xe phù hợp với người của mình: Xe đạp Fixed Gear có nhiều loại, chính vì thế khi mua thì bạn nên chọn loại xe phù hợp với vóc dáng, địa hình bạn di chuyển, sức khỏe. Và quan trọng hơn là tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn xe cho đúng. Trước khi mua xe bạn  nên tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia, hoặc là dân chơi fixed gear lâu năm hoặc là các chủ cửa hàng bán xe fixed gear uy tín.

 

Nên chọn địa hình và thời gian tập luyện để mang lại hiệu quả tốt nhất, cũng như là tránh gây phiền phức tới những người xung quanh bạn, nên tham gia các CLB Fixed Gear để được học hỏi và trao đổi các kĩ năng mới.

>> Bạn cũng cần chú ý tới tốc độ khi đi xe không phanh trong đường phố đông đúc, tốt nhất là  bạn nên duy trì tốc độ đi xe với 25km/h.

>> Cuối cùng là bạn nên điều chỉnh độ cao của xe sao cho phù hợp với dáng người của mình để khi di chuyển không cảm thấy bất tiện. Hiển nhiên, đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi mua tất cả các loại xe đạp. Nếu mua một chiếc xe có kích thước không hợp, hiển nhiên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy dễ chịu. Một cửa hàng xe đạp tốt là cửa hàng sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc xe vừa với vóc người. Bạn cũng nên tự mình kiểm nghiệm bằng cách ngồi lên xe và đạp vài vòng và tự hỏi bản thân xem mình có thấy thoải mái khi ngồi trên chiếc xe đó không? Cổ tay của bạn có bị đau khi đặt lên ghi-đông hay không.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn trong cuộc hành trình với Xe đạp Fixed Gear.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với dòng xe này!

admin

Recent Posts

Xe Đạp Đắt – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Trải Nghiệm

Xe đạp không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển, mà còn là…

12 tháng ago

Xe đạp cho mẹ và bé: Lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống vận động

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự cân bằng giữa công việc và gia đình.…

12 tháng ago

Đạp xe có tốt không? Tất cả những điều bạn cần biết

Bạn có băn khoăn liệu đạp xe có tốt không? Đạp xe không chỉ là…

12 tháng ago

Giá xe đạp thể dục và những lưu ý quan trọng khi mua xe

Xe đạp thể dục là một trong những phương tiện giúp cải thiện sức khỏe…

12 tháng ago

Xe đạp thể thao người lớn – Vượt qua giới hạn với sức khỏe và niềm đam mê

Bạn đang tìm kiếm một hình thức tập luyện mới, giúp bạn cải thiện sức…

12 tháng ago

Chạy xe đạp có giảm cân không?

Chạy xe đạp có giảm cân không là câu hỏi mà được rất nhiều người quan…

12 tháng ago

This website uses cookies.