6 lý do nên chọn khung xe đạp thép?

6 LÝ DO NÊN CHỌN KHUNG XE ĐẠP THÉP?

 

Phần 1: Yếu tố đưa đến quyết định mua xe đạp

Trước khi mua một chiếc xe đạp hay bắt kỳ vật dụng bất kỳ, bạn cần xác định thứ tự ưu tiên. Thí dụ như sau, Bạn có ý định mua một con xe đạp thể thao. Bạn cần xác định được: Có cần một em xe nhẹ không? Mức giá thành bao nhiêu? Khung xe đạp được làm từ chất liệu gì? Xe đó có cần tính năng gì nổi trội? Thời gian sử dụng? Khoảng cách đi lại là bao nhiêu? Xe đó đến từ thương hiệu nào? Nếu bạn sắp xếp được thứ tự ưu tiên đó, bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn khi mua một chiếc xe. 

Nếu bạn là sinh viên hay ngân sách còn hạn chế. Bạn lại thích đi phượt, đi học hay đi làm, một chiếc khung xe đạp thép là lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời, theo kinh nghiệm của những người chơi xe lâu năm. Họ đã có trải nghiệm sử dụng các chất liệu khung xe carbon, nhôm và thép. Cho biết rằng, sở hữu một chiếc xe khung thép ( khung sét) đi phượt những ngày dài sẽ rất bền bỉ chắc chắn.

Nếu bạn yêu thích những xe đua nhưng quỹ tiền eo hẹp, một xe khung xe đạp nhôm dành cho bạn. Tiền bạc không phải là vấn đề quá quan trọng, khung xe đạp carbon sẽ khiến tốc độ của bạn trên đường đua gia tăng đáng kể.

 

Phần 2: Lý do nên chọn khung xe đạp thép ( sắt)

Trong những chuyến đi dài. Hay Kinh phí hạn chế, một sử dụng một chiếc xe khung thép sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu điểm. Hôm nay, chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do.

Thứ nhất, thép là vật liệu dễ sửa chữa, dễ ra công.

Thép, sắt có lịch sử sử dụng từ nhiều thập kỷ trước. Tính phổ biến của nó cao nhất trong bốn vật liệu hay sử dụng làm khung xe đạp là nhôm, carbon, titan, và nhôm.

Nếu xe khung thép bị hỏng, bạn dễ dàng tìm cho mình một cửa hàng hàn để gắn kết nó lại hoặc loại bỏ vết lõm trên khung. Tính năng này khá được khách du lịch, những bạn thích phượt ưa thích. Dù bạn đang ở thành thị hay nông thôn, miền núi hay đồng bằng, bạn luôn dễ dàng tìm thấy một người biết cách hàn thép. Còn khung nhôm thì ngược lại, không phải nơi nào cũng có, đặc biệt ở những nước đang phát triển như Việt Nam.

Thứ hai, Khung xe đạp thép tiện lợi- vì tính phổ biến của thép

Thép là  phổ biến có giá thành rẻ, ít tốn kém hơn so với nhiều vật liệu làm khung khác. Với cùng một số tiền, sở hữu xe khung thép sẽ chắc chắn bền bỉ có cấu hình ổn định hơn. Khung thép ít tốn kém hơn so với khung carbon. Đồng thời nó cũng đặc hơn và cứng hơn nhôm.

Thứ ba, Khung xe đạp thép hấp thụ tốt lực rung.

Điều này làm cho chuyến đi mượt mà và thoải mái hơn. Phượt trên con đường gồ ghề, lầy lội, đầm xe là cảm giác bạn thấy. Có đúng không nào?  Thêm vào đó là tay của bạn sẽ ít mỏi hơn.

Thứ tư, Khung xe đạp thép bền hơn.

Khung thép có thể bị trầy xước sâu, móp, thậm chí uốn cong mà cấu trúc không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ngoài ra, thép có thể chịu va đập đột ngột. Thép cứng hơn nhôm mà không bị nứt vì thép ít giòn hơn nhôm. 

Thứ năm, Khung xe đạp thép có thể an toàn hơn

Khung thép đứt, gãy đôi đột ngột khi đang đi trên đường sẽ không xảy ra. Trước khi gãy, khung thép sẽ có một số biểu hiện,cảnh báo cho bạn biết. Thông qua những tín hiệu rạn, uốn cong hoặc nứt từ từ. Thời gian nứt từ từ này, bạn sẽ có cơ hội phát hiện kịp thời để sửa chữa. Từ đó, tránh những tai nạn đáng tiếc.

Thứ sáu, Khung xe đạp thép khả năng chịu tải tốt.

Khung thép có khả năng tải nặng từ 40-50kg mà 3 loại khung còn lại đều khó đạt được. Titan vẫn có khả năng tải nặng những giá thành đắt gấp nhiều lần so với thép. Đây cũng là lý do các bạn phượt thủ thích xe khung thép. Mang nhiều đồ trong lúc đi phượt là điều khoogn tránh khỏi. Khung xe đạp sắt vượt trội trong tính năng thồ đồ này. Bạn sẽ không phải lo lắng, xe rung lắc, đảo đầu và đuôi, hay bị nhấc bổng.

Trên sẽ là những lý do khẳng định, khung thép phù hợp nhất cho khách du lịch và người đi xe.  Những người cần khung xe đạp chắc chắn và bền bỉ sử dụng trong nhiều năm.

 

Mời bạn tham khảo một số dòng xe bán chạy bên Xe Đạp 88. Tại

Trang

Recent Posts

5 Lý Do Tại Sao Cần Bảo Dưỡng Xe Đạp Thể Thao

Bảo dưỡng xe đạp thể thao định kỳ rất quan trọng. Không chỉ giúp tăng…

2 ngày ago

Xe Đạp Đắt – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Trải Nghiệm

Xe đạp không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển, mà còn là…

1 năm ago

Xe đạp cho mẹ và bé: Lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống vận động

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự cân bằng giữa công việc và gia đình.…

1 năm ago

Đạp xe có tốt không? Tất cả những điều bạn cần biết

Bạn có băn khoăn liệu đạp xe có tốt không? Đạp xe không chỉ là…

1 năm ago

Giá xe đạp thể dục và những lưu ý quan trọng khi mua xe

Xe đạp thể dục là một trong những phương tiện giúp cải thiện sức khỏe…

1 năm ago

Xe đạp thể thao người lớn – Vượt qua giới hạn với sức khỏe và niềm đam mê

Bạn đang tìm kiếm một hình thức tập luyện mới, giúp bạn cải thiện sức…

1 năm ago

This website uses cookies.